Bình sữa Wesser có nguồn gốc và những đặc điểm vượt trội gì?

Ba mẹ muốn tìm mua cho con của mình một bình bú sữa chất lượng nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn loại bình nào? Các bạn có thể tham khảo qua bình sữa Wesser hãy cùng bài viết tìm hiểu xem loại bình này có gì đặc biệt nhé!

Nguồn gốc của bình sữa Wesser

Bình sữa Wesser được sản xuất bởi công ty cổ phần Angel Việt Na. Công ty này có nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài và chuyên sản xuất những đồ vật chăm sóc mẹ và bé. Như bình sữa, khăn ướt, núm ty, dụng cụ vệ sinh bình, dụng cụ hút sữa,…

Bình sữa Wesser

 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Wesser đều được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm trước khi được tung ra thị trường luôn được kiểm tra kỹ lượng. Vì vậy các bạn có thể tin tưởng cho bé sử dụng bình sữa Wesser.

Thương hiệu Wesser với phương châm luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao, hiệu quả tốt, an toàn với sức khỏe. Chính vì lý do này mà thương hiệu Wesser luôn được lòng người tiêu dùng.

Bình sữa Wesser có đặc điểm gì nổi bật?

Một trong những ưu điểm nổi bật của bình sữa Wesser chúng ta không thể không nhắc đến đó là chất liệu. Bình sữa Wesser được làm từ nhựa PES cao cấp, không gây tổn hại cho sức khỏe của trẻ, khả năng chịu nhiệt tốt cũng như có độ bền cao khi sử dụng.

 

Nhờ công nghệ tráng bạc nano đã giúp bình sữa Wesser đánh bật tên tuổi của mình trên thị trường. Với công nghệ này sẽ giúp bình sữa có khả năng tiệt trùng tốt, các mẹ sẽ không còn lo lắng về việc bình sữa có mùi khó chịu.

Bình sữa Wesser với thiết kế đặc biệt giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt. Thân bình sữa có màu vàng và vạch phân chia mức sữa rõ ràng.

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Wesser

Hiện nay trên thị trường bình sữa của Wesser có hai kiểu dáng thiết kế. Kiểu thứ nhất có đáy bình rộng, cổ hơi nhỏ còn kiểu thứ hai là bình sữa được thiết kế theo kiểu thuôn dài. Ngoài ra bình sữa Wesser còn có thêm một kiểu dáng đặc biệt là có tay cầm. Bình sữa Wesser có tay cầm giúp hỗ trợ thêm cho trẻ trong quá trình tự bú.

Núm ti của bình sữa Wesser có thiết kế đặc biệt gần giống với núm vú của mẹ, tạo cho trẻ cảm giác thân quen khi bú sữa. Núm ti được làm từ chất liệu silicone nên rất mềm mại. Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và miệng của bé khi sử dụng.

Núm ti có nhiều loại và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sai S dành cho trẻ từ 0 đến 3 tháng tuổi, sai M dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi và sai L dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Các bà mẹ thường có xu hướng quan tâm đến tính năng vượt trội khi chọn mua bình bú sữa. Vậy bình sữa Wesser có tính năng gì vượt trội? Tính năng vượt trội đầu tiên phải nhắc đến đó là hệ thống van chống sặc. Với hệ thống này sẽ giúp lượng sữa truyền ra ngoài tốt hơn, tránh khỏi việc bị đầy hơi khi bú.

Tính năng thứ hai đó là bình sữa Wesser được sản xuất dưới công nghệ Nano tráng bạc nên có khả năng tự kháng khuẩn cao và giữ hương vị của sữa lâu dài hơn. Đồng thời với công nghệ này sẽ giúp các bà mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa Wesser hơn.

Có nên cho trẻ sử dụng bình sữa Wesser?

Để có thể trả lời câu hỏi này một cách chính xác nhất hãy cùng theo dõi tiếp bài viết này nhé! Bình sữa Wesser được làm từ chất liệu an toàn, không gây kích ứng. Núm ti mềm mại không gây khó khăn cho trẻ trong quá trình bú sữa. Đặc biệt bình sữa Wesser đã được Bộ y tế kiểm chứng đạt chuẩn.

Cách sử dụng bình sữa Wesser

Với công nghệ Nano tráng bạc hiện đại có khả năng loại trừ các vi khuẩn và không để lại mùi khó chịu. Trẻ khi bú bị sặc là vấn đề không thể tránh khỏi nhưng khi sử dụng bình sữa Wesser mọi thứ sẽ được giải quyết. Wesser có van chống sặc tốt và không gây sặc cho trẻ khi bú.

Ngoài ra rất nhiều người tiêu dùng đánh giá rằng bình sữa Wesser có giá mềm nhưng chất lượng lại rất tốt. Với những ưu điểm trên các mẹ có thể cho con sử dụng bình sữa Wesser.

Bình sữa Wesser mua ở đâu và có giá bao nhiêu?

Ngày nay hàng giả hàng nhái được bán tràn lan trên khắp thị trường. Khiến không ít bà mẹ đau đầu và gặp phải khó khăn trong việc chọn mua một bình sữa Wesser chất lượng.

Các mẹ có thể mua bình sữa Wesser trong các siêu thị hoặc các cửa hàng bán đồ dùng mẹ và bé uy tín. Ngoài ra bạn có thể mua bình sữa Wesser qua trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…Khi mua bình sữa trên các trang thương mại điện tử bạn nhớ kiểm tra kỹ càng thông tin và đọc nhận xét của người mua hàng.

Bình sữa Wesser chính hãng thường có giá dao động từ 83.000 đến 179.000 VNĐ. Mức giá này được đánh giá khá hợp lý, vừa cạnh tranh với những thương hiệu khác nhưng vẫn được giá trị cho riêng mình. Giá bán còn tùy thuộc vào kích thước, thiết kế, chất lượng của bình sữa Wesser như thế nào?

Việc chăm sóc và nuôi dạy con trẻ như thế nào là điều không hề dễ dàng. Với những thông tin mà bài viết đem lại hy vọng sẽ giúp các ông bố bà mẹ lựa chọn được một bình bú sữa thích hợp với con của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *