Vì sao sữa Enfamil lại được nhiều cha mẹ lựa chọn nhiều tới vậy?

Sữa Enfamil là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ “được lòng” hàng triệu mẹ bầu sau sinh trên toàn thế giới. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu về nguồn gốc và công dụng của loại sữa này cũng được rất nhiều phụ huynh quan tâm đến. Thấu hiểu tâm lý này, ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về sữa Enfamil giúp cha mẹ có thể yên tâm sử dụng để chăm sóc bé.

Thông tin về sữa Enfamil

Sữa Enfamil là dòng sữa công thức do thương hiệu Mead Johnson đến từ Hoa Kỳ nghiên cứu và sản xuất. Thương hiệu Mead Johnson được thành lập từ năm 1900. Cho tới thời điểm hiện tại thì thương hiệu này đã có hơn 70 sản phẩm được tin dùng tại trên 50 quốc gia, giúp hàng triệu trẻ nhỏ có thể phát triển toàn diện từ thể chất tới trí não.

Sữa bột công thức Enfamil được ra đời năm 1959. Với công thức chuyên biệt chứa các thành phần như: Enfamil +, Enfamil A+ Gentle Care, Enfamil + 2, Enfamil + 4, Enfamil 3, và Enfamil A+ 3 360 Brain Plus… Dòng sữa công thức này phù hợp dành cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi.

Thông tin về sữa Enfamil

Ở thị trường Việt Nam, sữa Enfamil được các bậc cha mẹ có con nhỏ ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Đây được xem là dòng sữa công thức hàng đầu, có công dụng giúp tăng cân và phát triển toàn diện cho trẻ hiện nay tại thị trường Việt.

Vì sao sữa Enfamil lại được lựa chọn nhiều tới vậy?

Sở dĩ, sữa Enfamil được nhiều cha mẹ Việt lựa chọn và tin dùng tới vậy là bởi:

Sữa Enfamil giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ nhỏ

Ở trẻ nhỏ, hệ miễn dịch tự nhiên có tác dụng chống lại những yếu tố bất lợi. Đồng thời, nó cũng có vai trò bảo vệ sức khỏe của bé trước mọi tác động bên trong và cả bên ngoài cơ thể. Yếu tố này có một sự liên quan mật thiết với hệ tiêu hóa.

Sữa Enfamil giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên ở trẻ nhỏ

Trong thành phần của sữa Enfamil có chứa nhiều các vi khuẩn sống probiotic. Những lợi khuẩn này sẽ giúp cân bằng và ổn định lại hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ, làm gia tăng thêm số lượng vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Từ đó, bé sẽ tránh được các tình trạng tiêu chảy hay táo bón, sức đề kháng cải thiện hơn và con sẽ ít ốm vặt.

Hỗ trợ xương chắc khỏe và giúp phát triển chiều cao hiệu quả

Với dưỡng chất vitamin D và Magie giúp tăng cường phát triển hệ xương; Photpho và vitamin K làm hạn chế tối đa tình trạng xương bị giòn, xốp và loãng. Sữa Enfamil là thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường chiều dài xương đùi; từ đó giúp phát triển chiều cao tối ưu ở trẻ.

Sữa Enfamil giúp não bộ của trẻ phát triển toàn diện

Trong sữa Enfamil có DHA và ARA. Theo nghiên cứu khoa học đã chứng minh, DHA và ARA là 2 thành phần chính tạo nên tế bào não. Sự xuất hiện của 2 hoạt chất này trong bảng thành phần sẽ giúp sản phẩm Enfamil có khả năng hoàn thiện cấu trúc của não bộ ở trẻ. Thế nên, cho bé sử dụng sữa bột công thức Enfamil sớm, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng truyền dẫn thông tin ở não bộ ở trẻ nhỏ được nhanh chóng và chuẩn xác hơn.

Đặc biệt, Taurine và Choline có trong Enfamil cũng là 2 thành phần có tác động tích cực tới sự phát triển hệ thần kinh của trẻ nhỏ. Từ đó giúp con nâng cao khả năng ghi nhớ ngay từ nhỏ.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa Enfamil

sữa Enfamil có mang trong mình nhiều các công dụng vượt trội cho trẻ là vậy. Thế nhưng, để có thể đạt được chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm, cha mẹ cũng cần đặc biệt chú ý tới một số các vấn đề dưới đây:

Một số lưu ý khi sử dụng sữa Enfamil

  • Trước khi pha sữa cho con, cha mẹ cần phải vệ sinh tay sạch sẽ với xà phòng.
  • Cha mẹ cần đảm bảo rằng các dụng cụ pha sữa đều đã được tiệt trùng
  • Để các lợi khuẩn trong sữa không bị ảnh hưởng, cha mẹ chỉ nên dùng nước ấm (không quá 40 độ) để pha sữa Enfamil
  • Để sữa bột đạt chất lượng cao nhất, cha mẹ cần: Đậy kín nắp ngay sau khi mở, bảo quản trong nhiệt độ phòng và chỉ sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ lần đầu mở nắp.

Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trong bài viết trên đây từ chúng tôi, bạn đọc đã có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sữa Enfamil này và tìm ra câu lời giải đáp chính xác cho câu hỏi “Vì sao sữa Enfamil lại được nhiều cha mẹ lựa chọn nhiều tới vậy?”.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *