Sữa Blackmores số 2 – Sản phẩm giàu năng lượng cho trẻ

Sữa Blackmores số 2 là dòng sữa được nhập khẩu nguyên hộp từ nước Úc và nó rất giàu các năng lượng cần thiết cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Ở trong sản phẩm sẽ có sự tham gia đầy đủ của các loại khoáng chất, vitamin quý giá nhất.

Giới thiệu về dòng sản phẩm sữa Blackmores số 2

Các mẹ đánh giá sữa dễ pha, dễ uống và có hàm lượng canxi cao, giúp trẻ có thể phát triển cân nặng và chiều cao một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự tham gia của thành phần prebiotics, giúp trẻ được ăn ngon miệng, không bị táo bón và hệ đường ruột cũng trở nên khỏe mạnh và tốt hơn.

Đối với những mẹ đã cho con dùng thử các dòng sữa công thức, nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả tốt thì hoàn toàn có thể tham khảo sữa Blackmores số 2 nhé! Sản phẩm với lượng dinh dưỡng vừa đủ, nên được các bà mẹ Việt đánh giá rất cao và mức độ phủ sóng của sữa “Blackmore” trên thị trường cũng rất tốt.

Giới thiệu về dòng sản phẩm sữa Blackmores số 2

Blackmore là một trong những thương hiệu sữa chất lượng, uy tín hàng đầu ở trên thị trường. Trong các sản phẩm sữa của hãng sẽ được bổ sung đầy đủ về các dưỡng chất, vitamin, cũng như các khoáng chất quan trọng. Về sản phẩm sữa dành cho trẻ sẽ có giá trị sinh học tốt nhất. Và cái tên sữa Blackmores số 2 có thể sử dụng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, các mẹ có thể dùng sữa để thay thế cho các bữa phụ ở trong ngày.

Công dụng ấn tượng của sản phẩm sữa Blackmores số 2

Sản phẩm có công thức toàn diện, nên sẽ cung cấp cho trẻ những thành phần dinh dưỡng tự nhiên, lành mạnh và có thể nuôi dưỡng cơ thể một cách tốt nhất có thể. Trong sản phẩm có chứa thành phần đã được cấp bằng sáng chế, đó chính là “INFANT Beta – palmatin”, thành phần này sẽ có công dụng giúp hấp thụ tốt canxi và chất béo.

Sữa có sự tham gia của GO Prebamel có công dụng hỗ trợ đường ruột của trẻ phát triển khoẻ mạnh. Vitamin D, C và vitamin A, kẽm và sắt có khả năng tăng cường sự nhận thức, bảo vệ hệ miễn dịch và hỗ trợ phát triển khung xương.

Sản phẩm sữa Blackmores số 2 được bào chế một cách kỹ lưỡng và đồng thời cũng đã được chứng minh là mang lại hiệu quả tốt cho trẻ khi sử dụng. Mỗi ngày, các mẹ chỉ cần cho trẻ sử dụng 100ml sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất, thì cũng đồng nghĩa rằng cơ thể của trẻ được cung cấp 299 Kcal. Với nguồn năng lượng dồi dào, nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ hàng ngày của trẻ nhỏ, mà bên cạnh đó cũng sẽ giúp trẻ được tăng cân một cách đều đặn.

Các điểm đặc biệt của sữa Blackmore

Điểm khác biệt của sản phẩm là hướng đến việc bảo vệ hệ tiêu hoá cũng như cung cấp nguồn dinh dưỡng quý giá nhất cho trẻ. Trong sản phẩm có hơn 25 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể của trẻ nhỏ. Với hàm lượng vitamin D, photpho, canxi được phân bổ một cách hợp lý sẽ đảm bảo việc tăng trưởng chiều cao và phát triển răng một cách tốt nhất.

Các điểm đặc biệt của sữa Blackmore

Các loại vitamin và dưỡng chất như i ốt, sắt, kẽm, vitamin C, B12, E, DHA, ALA, ARA,…sẽ có công dụng cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ và cũng góp phần tăng cường hệ miễn dịch, chuyển hoá sự phát triển trí não và thị giác.

Hiện tại, sản phẩm sữa Blackmores số 2 đã được thay đổi kiểu dáng để các bà mẹ Việt Nam có thể dễ dàng để chọn mua hơn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng được bán phổ biến ở trên thị trường, nên chả mấy chốc mọi người có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng chính hãng.

Cách pha sữa blackmores số 2

Sản phẩm được nhập khẩu từ Úc và dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sữa giúp trẻ cân bằng chế độ dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển chiều cao một cách vượt trội. Mỗi ngày, mọi người tin dùng và sử dụng sản phẩm cũng là cách tốt nhất để bạn bảo vệ con trẻ của mình.

Cách pha sữa blackmores số 2

Khi pha sữa mọi người nên tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất Blackmore. Đối với những cách pha khác, chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công dụng tuyệt vời của sản phẩm.

Lưu ý:

  • Trước khi pha sữa cho trẻ, các mẹ phải rửa sạch tay và những dụng cụ dùng để pha sữa. Có thể tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng cách ngâm trong nước sôi khoảng chừng 5 phút.
  • Sử dụng nước đun sôi và để nguội còn khoảng từ 60 đến 70 độ để pha sữa Blackmores số 2 cho trẻ.
  • Nhớ sử dụng muỗng được bỏ sẵn trong hộp sữa, để có thể pha đúng liều lượng mà nhà sản xuất đã hướng dẫn.
  • Trước khi cho trẻ nhỏ sử dụng, nhớ phải kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay.

Lời kết

Với những gì đã và đang làm được thì mọi người có thể an tâm cho trẻ nhỏ sử dụng sữa Blackmores số 2 để thay thế cho các bữa ăn phụ ở trong ngày nhé! Sản phẩm sẽ đảm bảo nhiều yếu tố như an toàn, đủ chất dinh dưỡng và giúp trẻ được phát triển trên mọi mặt.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *