Sữa Grow Plus xanh – Dòng sữa giúp trẻ tăng cân an toàn

Khi nhắc tới dòng sữa bột có công dụng giúp trẻ tăng cân an toàn thì không thể không nhắc tới sữa Grow Plus xanh tới từ thương hiệu Nutifood. Vậy tại sao sản phẩm này lại có thể mang tới công dụng vượt trội như vậy? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về loại sữa này.

Thông tin về dòng sữa Grow Plus xanh của Nutifood

Nutifood là thương hiệu của Việt Nam, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm về sữa cùng các thực phẩm dinh dưỡng. Mặc dù, không có cả trăm năm kinh nghiệm như các thương hiệu ngoại nhập; thế nhưng những sản phẩm của hãng này cũng vô cùng chất lượng và được người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Trong nhiều năm liền, Nutifood liên tục được người tiêu dùng Việt bình chọn là 1 trong 5 hãng sữa được yêu thích nhất.

sữa Grow Plus xanh là một trong những dòng sữa giúp tăng cân an toàn được bán ra nhiều nhất của Nutifood. Sản phẩm này được Nutifood nghiên cứu và sản xuất ra với mong muốn nhằm cải thiện thể trạng và cả vóc dáng của người Việt. Cũng chính là bởi người Việt nghiên cứu, nên nhà sản xuất có thể dễ dàng thấu hiểu được tâm lý, khẩu phần ăn và cả thói quen chăm sóc con nhỏ của các bà mẹ. Từ đó, sản xuất ra được dòng sữa phù hợp nhất với thể trạng của bé và kinh tế của cha mẹ Việt Nam.

Thông tin về dòng sữa Grow Plus xanh của Nutifood

So với những sản phẩm sữa ngoại có giá thành đắt đỏ, thì sữa Grow Plus xanh Nutifood có mức giá được đánh giá là khá “dễ chịu” với ví tiền các bậc phụ huynh. Mức giá của sản phẩm này phù hợp với đại đa số thu nhập của các gia đình Việt. Chính vì vậy, mà cha mẹ sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn có thể đảm bảo có được loại sữa tốt nhất cho bé.

Tại sao sữa Grow Plus xanh có khả năng giúp trẻ tăng cân an toàn?

“Grow Plus có thực sự giúp bé gầy, ăn uống kém tăng cân không?”, “Vì sao sữa Grow Plus xanh lại có thể giúp trẻ tăng cân hiệu quả?”,… hẳn là những câu hỏi của không ít bậc cha mẹ. Dưới đây chính là những lý giải cho các câu hỏi về khả năng giúp tăng cân của sản phẩm này:

Sữa Grow Plus xanh là sản phẩm bổ sung đạm giúp bé phát triển thể chất tối đa

Trong sữa Grow Plus xanh có chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao. Với công thức chất đạm, Weight pro giàu năng lượng và chất béo, giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé có thể thỏa thích vui chơi và hoạt động. Đồng thời, cũng giúp bé tăng trưởng nhanh cả về thể chất.

Sữa Grow Plus xanh là sản phẩm bổ sung đạm giúp bé phát triển thể chất tối đa

Ngoài ra, hệ chất béo chuỗi trung bình và các phân tử trong sữa đều đã được chia nhỏ nên rất dễ để hấp thu và chuyển hóa. Chính vì vậy, các tế bào sẽ nhanh chóng được sinh sản và tăng trưởng; đồng thời khả năng hấp thu chất béo ở trẻ tăng lên 30% nên con sẽ dễ dàng tăng cân.

Grow Plus xanh hỗ trợ tăng sức đề kháng

Sử dụng sữa Grow Plus xanh cũng là cách để giúp bé tăng cường đề kháng, trở nên khỏe mạnh hơn. Bởi, trong thành phần của sữa có chứa các loại vitamin A, C, E và selen. Các hoạt chất này giúp bé không những có được hệ miễn dịch tốt hơn, mà chúng còn có khả năng chống lại những loại bệnh hay gặp về đường hô hấp ở trẻ nhỏ. Chính vì thế, mà con luôn khỏe mạnh và ít ốm vặt, từ đó có điều kiện tốt để phát triển cân nặng.

Sữa Grow Plus xanh kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Một trong những nguyên nhân chính khiến bé luôn còi cọc, phát triển chậm đó chính là con không hấp thụ được đầy đủ dưỡng chất từ các nguồn dinh dưỡng. Hiểu được điều này, các nhà nghiên cứu ra sữa Grow Plus xanh đã bổ sung thêm vitamin B cùng hệ chất béo chuyển hóa MCT. 2 dưỡng chất này khi kết hợp cùng nhau sẽ giúp kích thích bé ăn ngon hơn, cơ thể có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất đi nuôi cơ thể.

Sữa Grow Plus xanh kích thích bé ăn ngon miệng hơn

Hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ

Sữa Grow Plus xanh có chứa hệ chất xơ FOS và cả Insulin, hỗ trợ quá trình tiêu hóa đường ruột ở trẻ nhỏ. FOS có vai trò kích thích lợi khuẩn phát triển và ức chế sự hoạt động của vi sinh vật có hại. Từ đó giúp con luôn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Có thể khẳng định rằng, sữa Grow Plus xanh thực sự là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn cho những bé biếng ăn, chậm lớn. Tuy nhiên, để đạt được đúng chất lượng, cha mẹ chỉ nên tìm mua và sử dụng các sản phẩm chính hãng trên thị trường.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *