Sữa Meta Care – Sản phẩm giúp trẻ phát triển tốt, thông minh

Thương hiệu sữa Nutricare trên thị trường không ai mà không biết đến. Và một trong những dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của người mua, phải nhắc đến cái tên sữa Meta Care. Dòng sản phẩm này sẽ có công dụng chăm sóc sức khỏe của trẻ nhỏ một cách toàn diện nhất, chẳng hạn như phát triển cao lớn, khỏe mạnh, thông minh,…

Giới thiệu một vài nét về sản phẩm sữa Meta Care

Sản phẩm được biết đến với tư cách là dòng sữa dành cho trẻ em Việt Nam, bởi vì nó được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Với công thức chăm sóc toàn diện, nên việc cung cấp cho con trẻ nhiều dưỡng chất cần thiết cũng là điều dễ hiểu, trong đó phải nhắc đến thành phần Canxi và Vitamin K2.

Giới thiệu một vài nét về sản phẩm sữa Meta Care

Hiện tại, dòng sản phẩm này đang nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực từ các bà mẹ Việt Nam và đa số họ đều cảm thấy hài lòng khi quyết định chọn mua và cho con nhỏ sử dụng. Các bé sau khi sử dụng sữa Meta Care thì có sự tăng trưởng tốt về mặt chiều cao, cân nặng và trí não.

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm sữa Meta Care mà mọi người nên biết

Nguồn dinh dưỡng toàn diện là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để giúp trẻ có thể phát triển tốt nhất.

Phát triển chiều cao

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp trẻ được bổ sung lượng canxi, vitamin K2 trực tiếp vào máu và hệ xương. Với việc sử dụng canxi táo đỏ sẽ tăng khả năng hấp thu của cơ thể gấp 3 lần so với canxi thông thường. Bên cạnh đó, với sự tham gia của tinh chất dầu Olive cũng góp phần tăng hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

Phát triển chiều cao

Phát triển trí não

Để có thể phát triển trí não thì tất nhiên trong sữa Meta Care phải có sự tham gia của rất nhiều thành phần tốt cho não bộ, chẳng hạn như lượng DHA cao, Axit Folic, I ốt, sắt, Taurin, Cholin,…

Góp phần tăng cường miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hoá ở trẻ nhỏ

Với ưu điểm giúp trẻ bổ sung 5 loại Nucleotides để tăng hàm lượng “Colostrum”, kết hợp cùng với kẽm và Antioxidant sẽ có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch ở mức tốt nhất. Thêm vào đó, trong sản phẩm còn có Insulin và chất xơ FOS sẽ có tác dụng tránh được tình trạng táo bạo và cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng ở các trẻ nhỏ.

Sự khác biệt mang tính ưu việt của sữa Meta Care so với các dòng sản phẩm khác

  • Với việc liên tục cải tiến công nghệ vào sản phẩm sẽ góp phần tăng tính hiệu quả khi cho trẻ nhỏ sử dụng sữa.
  • Với sự thay đổi của thành phần canxi từ táo đỏ sẽ tăng khả năng hấp thu, cũng như quá trình phát triển chiều cao ở trẻ được diễn ra tốt hơn.
  • Sự tham gia của thành phần tinh chất dầu Olive trong sữa Meta Care sẽ có công dụng giúp trẻ được phát triển khỏe mạnh và cao lớn.
  • Trên mẫu mã sản phẩm sữa có ghi đầy đủ các công năng nên các mẹ sẽ dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn sữa cho con nhỏ.
  • Bên cạnh đó, sữa Meta Care còn được phát triển thêm dạng sữa bột pha sẵn nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Các dòng sữa Meta Care đang bán chạy ở trên thị trường

Sữa Meta Care với nhiều ưu điểm vượt trội nên việc trở thành dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt Nam săn đón cũng là điều cực kỳ dễ hiểu.

Sản phẩm Meta Care số 1 và số 2 – Dành cho trẻ từ 0 cho đến 12 tháng tuổi

  • Tăng khả năng miễn dịch bằng nhiều dưỡng chất quý giá như hàm lượng sữa non Colostrum, vitamin  C, A, E, selen, kẽm,…
  • Giúp xương chắc khoẻ và tăng trưởng chiều cao một cách vượt trội bằng những thành phần: photpho, canxi, vitamin D3,…

Sản phẩm Meta Care số 1 và số 2 – Dành cho trẻ từ 0 cho đến 12 tháng tuổi

  • Góp phần phát triển trí não thông minh và bảo vệ, phát triển thị giác: Omega 6, omega 3, DHA, Taurine, Choline, Axit Folic,…
  • Bảo vệ cho trẻ một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh – Điều mà bất kỳ bà mẹ Việt nào cũng mong muốn: Chất xơ hoà tan FOS, kẽm, Nucleotides, Insulin,…

Sản phẩm Meta Care số 3 và số 4 – Dành cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi

Sản phẩm sữa Meta Care số 3 và số 4 cũng có những công dụng chính giống như sản phẩm số 1 và số 2. Chẳng hạn như tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ nhỏ, giúp xương, răng phát triển chắc khỏe, hỗ trợ phát triển tối đa cho não bộ và thị giác, bảo vệ hệ tiêu hoá một cách khỏe mạnh nhất.

Tóm lại, sữa Meta Care là dòng sản phẩm nổi tiếng và mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Nếu như các mẹ đang tìm kiếm cho con nhỏ những dòng sản phẩm chất lượng, thì nhớ theo dõi các bài viết của suanon.com.vn để có thể được biết thêm những thông tin thật hữu ích nhé!

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *