Sữa Blackmores số 1 thực sự có những công dụng gì?

Sữa Blackmores số 1 được biết tới là một trong những dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh có hàm lượng dinh dưỡng cao và được nhiều cha mẹ Việt tin dùng nhất hiện nay. Thế nhưng, thực sự Blackmores số 1 có những ưu điểm vượt trội gì? Câu trả lời chính xác sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, cha mẹ hãy cùng theo dõi nhé!

Nguồn gốc về sữa Blackmores số 1

Sữa Blackmores số 1 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu cùng tên – Blackmore, đây là dòng sữa bột tới từ Úc dành cho trẻ từ sơ sinh từ 0 tới 6 tháng tuổi. Ngoài ra, Blackmore cũng là hãng sản xuất vitamin và thực phẩm hàng đầu tại thị trường Úc. Với bề dày gần 90 năm hoạt động, mọi sản phẩm thuộc thương hiệu này đều được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng.

Nguồn gốc về sữa Blackmores số 1

Sữa Blackmores số 1 được sản xuất từ sữa bò nguyên chất được nuôi tại Australia. Nguồn sữa này đã được kiểm định và được đánh giá là nguồn sữa sạch nhất thế giới, bởi có môi trường thiên nhiên chăn thả trong lành. Đặc biệt, quá trình sản xuất tại đây cũng đều tuân theo các quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh

Sữa Blackmores số 1 – Sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh hàng đầu

Dưới đây là một số những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm sữa Blackmores số 1 mang lại:

Tối ưu thị giác, phát triển trí não

Sữa Blackmores số 1 giúp bổ sung hàm lượng DHA, ARA, Taurine và cả Choline,… Trong giai đoạn đầu đời, đây là nhóm dưỡng chất quan trọng có vai trò nuôi dưỡng hệ thần kinh, thính giác và thị giác của trẻ. Chính vì thế, uống sữa công thức Blackmore số 1 giúp cấu trúc não của bé được hoàn thiện từ sớm, nhờ đó có thể phát triển tư duy ngay ở giai đoạn đầu. Đặc biệt, dòng sữa này còn góp phần nuôi dưỡng thêm các chức năng nhận thức và ghi nhớ ở trẻ nhờ vào việc tăng cường các dưỡng chất thiết yếu đó là Sắt và Iot.

Sử dụng sữa Blackmores số 1 từ sớm giúp bé tăng cường sức đề kháng

Sở dĩ, sữa Blackmores số 1 có khả năng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của bé luôn khỏe mạnh là bởi: Trong thành phần sữa có chứa Mangan, Sắt, Selen, kẽm và vitamin C, kết hợp thêm với 5 loại Nucleotide. Tất cả các hoạt chất này góp phần giúp hệ miễn dịch ở trẻ khỏe mạnh, con sẽ hạn chế gặp phải các tình trạng ốm vặt và có thể tự do thỏa sức khám phá, học hỏi mọi thứ xung quanh.

Sữa Blackmores số 1 thực sự có những công dụng gì?

Công thức của sữa Blackmores số 1 hỗ trợ con phát triển toàn diện

Blackmore số 1 là dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại tập đoàn Blackmores. Sữa Blackmores số 1 đảm bảo cung cấp cho trẻ sơ sinh nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng nhất với công thức chứa hệ 25 dưỡng chất cần thiết cho con yêu, bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Vì vậy, khi bé uống sữa Blackmores từ sớm sẽ có thể phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cùng phát triển trí não tối đa.

Dòng sữa công thức giúp trẻ sơ sinh tăng cân an toàn và hiệu quả

Sử dụng sữa Blackmores số 1 giúp con hạn chế tối đa những vấn đề về tiêu hóa thường gặp như là: táo bón, tiêu chảy,… Bởi, trong thành phần của sữa chứa nhiều các lợi khuẩn có ích cho các hoạt động tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, bao gồm: Protein alpha lactalbumin, chất xơ hòa tan FOS, INFAT OPO và Prebiotic của GOS,… 

Dòng sữa công thức giúp trẻ sơ sinh tăng cân an toàn và hiệu quả

Nhờ vào những dưỡng chất này mà bé không chỉ có thể tiêu hóa dễ dàng hơn, mà còn hấp thu hiệu quả tất cả chất dinh dưỡng từ các nguồn thực phẩm khác, từ đó tăng cân rõ rệt. Ngoài được mệnh danh là dòng sữa cung cấp năng lượng, sữa Blackmores số 1 cũng thường được các ba mẹ có con nhỏ biết tới với danh hiệu dòng sữa tăng cân hiệu quả, an toàn cho bé.

Blackmores số 1 – hỗ trợ phát triển hệ xương và răng ở trẻ sơ sinh

Bé sẽ được bổ sung đầy đủ Photpho, Magie, Canxi và Vitamin D với một tỷ lệ tối ưu từ công thức sữa Blackmores số 1. Công thức này giúp cho con có một hệ xương và răng chắc khỏe ngay từ nhỏ, hỗ trợ cho dấu mốc quan trọng sau này như: tập đi, mọc răng,…

Hy vọng với những chia sẻ về các ưu điểm vượt trội của sữa Blackmores số 1, chúng tôi đã góp phần giúp cha mẹ có thêm một lựa chọn chất lượng khi có nhu cầu tìm mua sữa cho bé yêu.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *