Sữa Aptamil – Thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ

Thị trường sữa bột cho trẻ em Việt Nam hiện nay rất đa dạng về sản phẩm với chất lượng cao từ nhiều quốc gia như Nhật Bản hay các quốc gia Châu Âu. Khi nhắc đến sản phẩm sữa từ Nhật thì không thể bỏ qua 6 thương hiệu sữa công thức tốt nhất cho trẻ nhỏ, còn nói về Châu Âu thì các mẹ chắc hẳn ai cũng đều biết đến sữa Aptamil – một sản phẩm của thương hiệu “Milupa” nổi tiếng. Để giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa Aptamil này, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa chất lượng Aptamil 

Sữa Aptamil có nguồn gốc từ đại gia đình Danone – Pháp. Danone được biết đến là tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Các sản phẩm của họ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và được kiểm tra rất nghiêm ngặt về khâu nguyên liệu và quy trình sản xuất. 

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa chất lượng Aptamil

Có 2 loại sữa đó là sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức, cả 2 đều là sản phẩm thuộc hãng Milupa. Milupa là thương hiệu chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé, được nhiều người tiêu dùng tại các nước trên thế giới ưa chuộng đến mức bất kỳ ai ở châu Âu cũng đều biết đến. 

Điểm danh những công dụng vượt trội của sữa Aptamil 

Những công dụng mà sản phẩm sữa Aptamil đem lại sự phát triển toàn diện cho trẻ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Hỗ trợ tốt nhất cho hệ tiêu hóa non yếu của bé 

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các mẹ cần phải cân nhắc trước khi chọn sữa cho bé. Trong sữa Aptamil chứa hàng tỷ lợi khuẩn như trong sữa mẹ, được áp dụng công thức độc quyền, có sự kết hợp giữa chất xơ Prebiotics GOS:FOS (9:1) và lợi khuẩn Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V. Những lợi khuẩn này có tác dụng khôi phục hệ vi sinh đường ruột cho bé, giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thụ được dưỡng chất tốt nhất. 

Vì thế, khi bé hấp thụ dưỡng chất kém, lười bú hay gặp các vấn đề về tiêu hóa thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng sản phẩm sữa Aptamil nhé.

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Trẻ nhỏ có hệ miễn dịch non yếu do môi trường trong bụng mẹ và ngoài tự nhiên khác nhau. Hệ miễn dịch yếu có thể dẫn đến một số bệnh về đường hô hấp hoặc thường xuyên đau ốm khi thời tiết thay đổi. 

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong sữa Aptamil có chứa vi sinh Nucleotide và Bifidobacterium – thành phần quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Bên cạnh đó, sữa Aptamil còn chứa hàm lượng vitamin C cao, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé bằng cách bảo vệ các tế bào tránh khỏi một số phân tử có hại.

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé là công dụng nổi bật của sữa Aptamil

Hầu hết các bà mẹ Việt Nam đều mong muốn con của mình được cải thiện chiều cao và cân nặng ngay từ khi còn bé, để tạo được nền tảng phát triển tốt nhất cho tương lai sau này. Sữa Aptamil đã đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều bậc phụ huynh nhờ có hàm lượng vitamin K1, D3 và canxi vượt trôi. Đây là các chất dinh dưỡng khó để tổng hợp qua thức ăn, thường được bổ sung bằng cách tắm nắng hoặc sử dụng sữa công thức.

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé là công dụng nổi bật của sữa Aptamil

Bên cạnh việc hỗ trợ bé phát triển chiều cao, sữa Aptamil còn bổ sung canxi để giúp xương khớp của bé linh hoạt và chắc khỏe, hỗ trợ quá trình mọc tóc và răng của bé.

Tăng cường lượng hồng cầu có trong máu của trẻ

Sắt là một chất có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hàm lượng sắt có trong sữa Aptamil giúp tăng khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu đi nuôi cơ thể. Từ đó nâng cao hiệu quả làm việc của tim mạch, hệ hô hấp và cơ bắp. 

Aptamil là sản phẩm sữa có đặc tính rất giống với sữa mẹ, từ công thức cho đến hương vị. Sữa có vị nhạt, dễ uống, giúp bé thích nghi được với sữa ngay từ lần đầu sử dụng. Qua những thông tin về sữa Aptamil mà chúng tôi cung cấp, hy vọng sẽ giúp cho các mẹ có được lựa chọn dinh dưỡng đúng đắn cho bé yêu nhà mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *