Tiết lộ 5 ưu điểm chỉ có ở sữa Kid Essentials

Thị trường sữa Việt Nam hiện nay có không ít các loại sữa dành cho trẻ nhỏ được quảng cáo có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng chậm tăng cân và suy dinh dưỡng. Thế nhưng, sữa Kid Essentials lại là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin chọn hơn cả. Vậy Kid Essentials có nguồn gốc từ đâu? Nó có thật sự hữu ích không? Tất cả mọi thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Sữa Kid Essentials có nguồn gốc từ đâu?

Sữa Kid Essentials là dòng sữa bột dinh dưỡng do thương hiệu Nestle nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Sản phẩm này được sản xuất với công thức tiên tiến, sau đó trải qua quy trình kiểm tra khắt khe về chất lượng và bảo đảm an toàn theo tiêu chuẩn Úc.

Sữa Kid Essentials có nguồn gốc từ đâu?

Kid Essentials giúp bổ sung 27 vitamin và các khoáng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, mẫu sản phẩm này còn bổ trợ thêm men tiêu hóa khiến cho con ăn ngon miệng, ăn nhiều và tiêu hóa tốt hơn.

5 ưu điểm chỉ có ở sữa Kid Essentials

Dưới đây chính là 5 ưu điểm khiến dòng sản phẩm sữa Kid Essentials luôn được cha mẹ có con nhỏ tin dùng:

Sữa Kid Essentials cung cấp đa dưỡng chất

Sữa Kid Essentials giúp cung cấp đa dưỡng chất cho cơ thể trẻ nhỏ đang trong độ tuổi phát triển, gồm: Protein, Probiotic, Canxi, Omega 3, sắt và 27 loại vitamin cùng các loại khoáng chất có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển cho cơ thể của bé. Ngoài ra, trong Kid Essentials còn có tới 50% là whey protein – loại protein có khả năng giúp hệ tiêu hóa của con tiêu thụ tốt, hấp thu nhanh từ đó không gây táo bón.

Sữa Kid Essentials cung cấp đa dưỡng chất

Đặc biệt, sữa còn chứa cả dầu cá Omega-3 hỗ trợ phát triển tế bào não bộ, thần kinh và thị giác ở trẻ. Omega 3 là loại axit béo thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được mà phải nạp từ nguồn thực phẩm bên ngoài.

Hỗ trợ tiêu hoá ở trẻ nhỏ giúp con hấp thụ đầy đủ dưỡng chất

Nhờ có chứa thành phần Probiotic đóng vai trò bảo vệ đường ruột, không cho vi khuẩn bám dính trên biểu bì của mô ruột, nên cha mẹ cho con uống sữa Kid Essentials thường xuyên ngay từ bé sẽ giúp xây dựng môi trường lành mạnh cho hệ tiêu hoá của trẻ. Ngoài ra, chất xơ hoà tan FOS có trong sản phẩm cũng là một nguồn dưỡng chất giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường tiêu hoá. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng với những trẻ mới ốm dậy hoặc sau điều trị cần sử dụng kháng sinh khiến suy giảm lợi khuẩn đường ruột.

Nguồn sữa của sữa Kid Essentials sạch 100%

Sữa Kid Essentials được Trung tâm nghiên cứu Nestle Health Science của Tập đoàn Nestle – thương hiệu uy tín hàng đầu Thế giới về các liệu pháp khoa học dinh dưỡng nghiên cứu và phát triển.

Sản phẩm được lấy từ nguồn sữa sạch tại nông trại có quy mô lớn hàng đầu ở Thuỵ Sĩ. Những con bò nuôi lấy sữa tại đây hoàn toàn khỏe mạnh và được chăm sóc theo chế độ riêng, đảm bảo luôn được vệ sinh sạch sẽ chuồng trại và chăm sóc bằng nguồn thức ăn hữu cơ, để cho ra nguồn sữa chất lượng nhất. Sau khi hoàn thành xong quy trình vắt sữa, sữa tươi sẽ tiếp tục được xử lý bởi một hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Hợp với vị giác ở trẻ nhỏ

Hiện nay, trên thị trường có một số loại sữa sử dụng đường có nguồn gốc từ củ cải hoặc đường mía để tạo thêm vị ngọt cho sữa. Thế nhưng, đây lại chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra nguy cơ táo bón và hoàn toàn không tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ. Khi sử dụng những sản phẩm này, trẻ  rất dễ bị mắc các bệnh về răng miệng như sâu răng hoặc gặp phải tình trạng béo phì…

Hợp với vị giác ở trẻ nhỏ

Sữa Kid Essentials thì khác, sản phẩm sử dụng chất tạo ngọt phù hợp với vị giác của trẻ nhỏ đó là là đường 5.3g/ 100ml và đường lactose <0,1g/100ml với liều lượng không vượt quá theo tiêu chuẩn của WHO.

Hoàn toàn có khả năng thay thế một bữa ăn cho trẻ

Theo nghiên cứu, khi trẻ uống 1ml sữa Kid Essentials thì đáp ứng 1kcal nhu cầu năng lượng cơ thể. Vậy thì, khi cho bé uống 1 ly 250ml sữa Kid Essentials sẽ tương đương 250 kcal, bằng với 1 bữa ăn.

Sữa bột Kid Essentials thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho trẻ đang trong giai đoạn biếng ăn, lười ăn hoặc mới ốm dậy.

Với 5 ưu điểm vượt trội trên, có thể khẳng định sữa Kid Essentials hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm không thể thiếu trong tủ bếp của các gia đình có con nhỏ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *