Điểm danh 4 loại sữa phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ

Lựa chọn cho con sản phẩm sữa tốt nhất luôn là một trong những vấn đề được nhiều các bậc cha mẹ mẹ hiện nay vô cùng quan tâm. Và với 4 loại sữa phát triển toàn diện mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ phần nào đó giúp các bậc phụ huynh có con nhỏ dễ dàng tìm kiếm ra được một sản phẩm sữa phù hợp với bé hơn.

Sữa Friso Gold từ Hà Lan

Sữa phát triển toàn diện Friso là sản phẩm thuộc thương hiệu FrieslandCampina từ Hà Lan. Ngoài các dòng sản phẩm sữa bột, FrieslandCampina còn nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm khác như là sữa chua hay phô mai và bột ăn dặm,… Sữa bột Frisolac Gold với công thức cải tiến có khả năng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để bé yêu phát triển khỏe mạnh.

Sữa Friso Gold từ Hà Lan

Đặc biệt, với thành phần gồm các tổ hợp: Synbiotics, Probiotics BB-12 cùng L.casei 43 và Prebiotics, GOS kết hợp FOS, dòng sản phẩm sữa Friso Gold có tác dụng giúp trẻ hấp thu tối đa mọi dưỡng chất. Ngoài ra, Friso Gold còn bổ sung thêm DHA cùng canxi hỗ trợ bé phát triển não bộ từ sớm và cải thiện chiều cao hiệu quả.

Sữa phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ HiPP 

Sữa công thức hữu cơ HiPP được nhiều cha mẹ biết tới với hương vị sữa nhạt, mát và chứa các thành phần an toàn, tinh khiết không có bất kỳ các hóa chất độc hại nào. Chính vì vậy mà ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn organic cực kì khắt khe của Liên minh châu Âu.

Sữa phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ HiPP

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic của Đức là dòng sữa phát triển toàn diện bổ sung trực tiếp DHA, Omega3 và cả Omega6 – tiền chất của DHA, từ đó giúp con thuận lợi phát triển trí não. Ngoài ra, sữa HiPP số 3 và 4 là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, nên sẽ tập trung tăng cường bổ sung vitamin D và canxi cùng một tỉ lệ canxi/phospho tối ưu để bé phát triển chiều cao lý tưởng nhất. Hơn nữa, sữa bột HiPP còn giúp bé hạn chế tối đa gặp phải các tình trạng táo bón, tiêu hóa kém nhờ trong sản phẩm có chứa nguồn chất xơ đặc biệt và lợi khuẩn cho đường ruột.

Sữa Similac chứa HMO

Có lẽ, nhiều cha mẹ có con nhỏ đã biết Similac là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường và đã trải qua hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động.

Sữa phát triển toàn diện Similac có chứa hệ dưỡng chất Eye – Q Plus và gồm bộ ba dưỡng chất “vàng” (DHA, Vitamin E tự nhiên, Lutein) cùng với 10 dưỡng chất thiết yếu đối với não bộ của trẻ nhỏ. Chính vì thế mà dòng sữa này có khả năng hỗ trợ trẻ có thể phát triển thị giác, nhận thức và ngôn ngữ từ sớm.

Không chỉ có vậy, Similac cũng là dòng sữa phát triển toàn diện đầu tiên trên thế giới bổ sung dưỡng chất HMO. Khoa học đã chứng minh, HMO có trong sữa đóng vai trò nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột. Nhờ vậy mà đường ruột của con luôn khỏe mạnh; từ đó, sức đề kháng cũng tăng thêm. Hơn nữa, sữa Similac còn là sản phẩm có công thức đặc biệt duy nhất trên thị trường không chứa dầu cọ – một trong những nguyên nhân thầm lặng gây ra tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Sữa phát triển toàn diện Colos Multi 100 hỗ trợ bảo vệ tiêu hóa

Sữa bột Colos Multi 100 là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Mama sữa non. Dòng sữa phát triển toàn diện này có nguồn nguyên liệu 100% sữa non nhập khẩu từ Tập đoàn APS Biotech của Hoa Kỳ. Colos Multi được dùng nhằm bổ sung hoặc có thể thay thế hoàn toàn sữa non của mẹ giúp bé ăn ngon, hệ tiêu hóa được tăng cường khỏe mạnh, từ đó có thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhờ vậy mà hệ miễn dịch và sức đề kháng ở trẻ cũng được nâng cao.

Sữa phát triển toàn diện Colos Multi 100 hỗ trợ bảo vệ tiêu hóa

Trong sữa Colos Multi 100 chứa nhiều dưỡng chất độc đáo, bao gồm: Kháng thể IgA, IgM, IgG và IgF có khả năng phá hủy các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, đồng thời phòng chống bệnh viêm đường tiêu hóa và viêm đường hô hấp ở trẻ; FOS, MCT thì hỗ trợ phát triển lợi khuẩn tiêu hóa.

Vậy là chúng tôi đã giúp cha mẹ điểm danh 4 loại sữa phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay. Nhìn chung, mỗi loại sữa sẽ mang trong mình những ưu điểm vượt trội riêng; thế nên, cha mẹ hoàn toàn có thể dựa vào nhu cầu, mục đích chăm sóc trẻ để chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *