Sữa bột pha sẵn và những cái tên được nhiều bà mẹ chọn lựa

Sữa bột pha sẵn với ưu điểm sở hữu công thức dinh dưỡng, đã được tiệt trùng và mang lại kết quả tốt cho con trẻ. Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho các bà mẹ những cái tên bán chạy và được đánh giá là có kết quả tốt nhất hiện nay.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus + – Dòng sản phẩm dành cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng

Với những bậc cha mẹ có con nhỏ bị suy dinh dưỡng thì họ luôn tin tưởng cho con của mình sử dụng dòng sản phẩm này. Điểm ấn tượng nhất của sữa Grow Plus + đó chính là đã được Viện Dinh Dưỡng Quốc gia chứng minh về sự hiệu quả có thể mang đến cho trẻ nhỏ, mà không phải bất kỳ loại sữa nào khác ở trên thị trường cũng có thể làm tốt được cả. Hiện nay trên thị trường sữa Grow Plus + đang có nhiều dòng khác nhau:

  • Sữa Grow Plus màu cam dành cho những trẻ cho tăng cân và từ 1 tuổi trở lên.
  • Sữa Grow Plus xanh có công dụng giúp cho trẻ nhỏ được phát triển một cách khỏe mạnh.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus + - Dòng sản phẩm dành cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng

  • Sữa Grow Plus FDI dành cho trẻ nhỏ 1 tuổi có dấu hiệu suy dinh dưỡng và thấp còi so với những trẻ khác.

Sữa Grow Plus + không những mang đến cho người dùng cảm giác mới lạ, đặc biệt, mà đối với hiệu quả tăng cân cũng rất tốt. Với công thức FDI độc quyền sẽ giúp trẻ đảm bảo hệ tiêu hoá tốt, có tính kháng khuẩn và sản phẩm cũng liên tục bổ sung những dưỡng chất gần giống với sữa mẹ, chẳng hạn như prebiotic, HMO 2’ FL.

Sữa bột pha sẵn Nuvi – Dòng sản phẩm giúp trẻ đảm bảo dinh dưỡng và tăng trưởng chiều cao tốt nhất

Dòng sữa Nuvi được sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt, do đó mà nó sẽ mang đến rất nhiều các dưỡng chất đặc biệt, chẳng hạn như Vitamin D3, Canxi, Vitamin K2,…Các thành phần này không những có nhiệm vụ giúp xương phát triển chắc khoẻ mà đồng thời cũng hỗ trợ quá trình tăng chiều cao ở trẻ đạt một kết quả có tính tối ưu hơn.

Hiện tại, dòng sữa này đang được các bà mẹ Việt ưa chuộng bởi vì nhiều nguyên do, trong đó chúng ta phải kể đến hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải và cực kỳ thanh mát. Với những ưu điểm này, vừa kích thích vị giác của trẻ, đồng thời còn có nhiều trẻ đòi mẹ cho sử dụng sữa Nuvi mỗi ngày.

Sữa bột pha sẵn Nuvi – Dòng sản phẩm giúp trẻ đảm bảo dinh dưỡng và tăng trưởng chiều cao tốt nhất

Sữa bột pha sẵn Nuvi có rất nhiều các công dụng điển hình, chẳng hạn như tăng cân, tăng sức đề kháng, hoàn thiện thị giác, trí não, tăng chiều cao,…Với những dưỡng chất tự nhiên được nghiên cứu hết sức kỹ lưỡng, chắc chắn các bậc phụ huynh sẽ cảm thấy rất hài lòng khi cho con trẻ sử dụng sữa Nuvi hàng ngày.

Sữa pha sẵn Fama với nhiều công dụng đặc biệt

Được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nutifood nên không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm Fama lại mang đến hiệu quả tuyệt vời cho các trẻ em Việt. Sữa bột pha sẵn này hiện tại đang sở hữu dòng công nghệ độc quyền FDI, chủ yếu sẽ tập trung vào việc bảo vệ hệ tiêu hoá và tăng cường sức đề kháng một cách tốt nhất.

Công nghệ độc quyền FDI ở trong sữa Fama đã được chứng minh là mang đến hiệu quả tốt đối với những trẻ đang gặp vấn đề tiêu hoá, bị táo bón hay có sức đề kháng yếu. Với sự tham gia của các vi khuẩn có lợi sẽ thành công ngăn chặn sự xâm nhập của các mầm bệnh đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, dòng sữa Fama này có còn sự tham gia của 100% DHA tinh tiết, góp phần hỗ trợ sự phát triển của trẻ nhỏ một cách tốt nhất.

Sản phẩm sữa bột đã được pha sẵn Colosbaby – Giúp trẻ tạo miễn dịch tự nhiên và ngăn ngừa bệnh vặt

Sản phẩm này có điểm mạnh ấn tượng nhất đó chính là nguồn sữa non được nhập khẩu từ Mỹ để tăng cường sức khỏe, đề kháng cho trẻ, giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp và tiêu hoá. Bên cạnh đó, dòng sữa này còn giúp trẻ tăng cân đều đặn, hạn chế tình trạng táo bón diễn ra.

Sản phẩm sữa bột đã được pha sẵn Colosbaby – Giúp trẻ tạo miễn dịch tự nhiên và ngăn ngừa bệnh vặt

Với sự tăng cường của rất nhiều các dưỡng chất đặc biệt, ví dụ như DHA, Vitamin A, Choline, giúp trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất, từ trí thông minh, thị giác, cho đến nhiều vấn đề khác nữa…Những bà mẹ đang cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn cái tên gì để chăm sóc cho con nhỏ thì hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm sữa của thương hiệu Colosbaby đấy nhé!

Những dòng sữa bột pha sẵn mà bài viết đã tổng hợp ở trên tin chắc sẽ giúp cho mọi người có thêm nhiều sự chọn lựa tốt nhất cho con trẻ của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *