Uống sữa non Alpha Lipid bị đi ra ngoài & cách giải quyết

Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho biết uống sữa Alpha Lipid bị đi ra ngoài. Thông tin sau khi được lan truyền trên các trang mạng xã hội đã gây hoang mang cho người tiêu dùng sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Để làm sáng tỏ vấn đề trên chúng ta hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng uống sữa non Alpha Lipid bị đi ra ngoài

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid trước khi được sản xuất đại trà trên thị trường đã phải trải qua quá trình kiểm định và sàng lọc kỹ của bộ y tê thế giới. Sau đó mới được cấp phép vào mục sản phẩm sức khỏe cộng đồng. Những nguyên nhân khi uống sữa Alpha Lipid bị đi ngoài sẽ không nằm ở chất chất lượng của sản phẩm. mà thường sẽ do một số trường hợp sau:

  • Khi uống sữa bị đi ngoài đối với trẻ em: Trên thực tế trẻ em có hệ tiêu hóa chưa thực sự hoàn thiện, khi cơ thể ăn uống và tiêu hóa bất kì chất dinh dưỡng nào cơ chế tiêu hóa sẽ bắt đầu hấp thụ và chuyển hóa. Khi tiếp xúc với nguồn hàm lượng dinh dưỡng cao ở sữa non sẽ gây ra một số phản ứng trong lần đầu sử dụng. Tuy nhiên tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt khi hệ tiêu hóa đã thích nghi.
  • Đối với người có hệ tiêu hóa kém: các lợi khuẩn trong đường ruột sẽ rất nhạy cảm với các chất dinh dưỡng. Trong khi hàm lượng dinh dưỡng của sữa non lại rất lớn. Vì vậy lần đầu tiên sử dụng có thể sẽ gặp phải tình trạng đi ngoài. Nhưng sau khi hệ tiêu hóa được bồi bổ thêm các lợi khuẩn từ sữa non thì sẽ nhanh chóng cải thiện và thích nghi với các hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa. Từ đó không còn hiện đường đi ngoài.

Như vậy bạn cũng không phải quá lo lắng về hiện tượng trên. Khi cơ thể đã làm quen với sữa thì sẽ lập tức chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng không còn diễn ra tình trạng đi ngoài.

Nhưng chúng ta cũng không loại trừ các nguyên nhân như mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả… thì vẫn có nguy cơ mắc chứng đi ngoài khi uống sữa. Vì vậy, khi mua hàng bạn hãy chọn lựa các địa chỉ phân phối sữa chính hãng để được bảo đảm quyền lợi cá nhân trong quá trình sử dụng sữa nhé!

Uống Alpha Lipid bị đi ra ngoài

SĐT, Fanpage, Zalo Tư vấn sữa non Alpha Lipid miễn phí

Cách khắc phục tình trạng uống sữa non Alpha Lipid bị đi ra ngoài

Khi gặp trường hợp đi ngoài bạn nên dừng sử dụng sữa từ 1 đến 2 ngày để theo dõi. Khi cơ thể ổn định trở lại thì bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Lưu ý đối với người lần đầu tiên sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid nên pha sữa với liều lượng vừa phải và chia đều ra thành các dung tích nhỏ để sử dụng. Theo khuyến cáo lần đầu sử dụng chỉ nên uống từ 50ml đến 70 ml sữa mỗi ngày. Uống với lượng sữa ít như vậy từ 2 đến 3 ngày để hệ tiêu hóa dần làm quen với các thành phần có trong sữa.

Sữa non Alpha Lipid

Triệu chứng sau khi sử dụng sữa non Alpha Lipid [Chính xác]

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *