Quy trình làm thẻ thành viên kinh doanh cùng New Image

Kính thưa quý khách hàng, nói về những công dụng và hiệu quả mà sữa non Alpha Lipid nói riêng và các sản phẩm của New Image Việt Nam nói chung thì chúng ta không còn nghi ngờ gì nữa. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là làm sao chúng ta mua được những sản phẩm Alpha Lipid Lifeline chính hãng trên thị trường, đặc biệt với những khách hàng ở các tỉnh không có trụ sở của Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam. Chúng tôi xin đưa ra một phương án mua hàng vô cùng hữu dụng cho khách hàng, đó là việc trở thành thành viên của New Image Việt Nam và đặt hàng trực tiếp từ công ty bằng việc đăng ký mở thẻ thành viên New Image Việt Nam dành cho nhà phân phối. Vậy việc đăng ký thẻ thành viên cần những hồ sơ gì, gồm những bước nào và được hưởng những quyền lợi gì. Hôm nay chúng tôi xin được giải thích chi tiết qua bài viết dưới dây.

Được phép mua hàng trực tiếp của công ty với giá dành cho NPP

Với tình trạng hàng giả, hàng nhái lan tràn trên thị trường như hiện nay, khả năng bạn mua phải sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline giả là rất cao. Các đối tượng chuyên sản xuất hàng giả hàng nhái ngày càng có nhiều thủ đoạn vô cùng tinh vi. Do đó, cách tốt nhất để mua được sản phẩm Alpha Lipid Lifeline chính hãng là đặt mua sản phẩm trực tiếp từ Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam.

Bằng việc làm thẻ thành viên của New Image Việt Nam, bạn được phép mua hàng trực tiếp từ công ty với giá dành cho nhà phân phối (được giảm khoảng 15% so với giá bán trên thị trường dành cho khách hàng thông thường). Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp một tài khoản để đặt hàng online trên website của công ty New Image Việt Nam. Tài khoản này giúp bạn đặt hàng về mọi địa chỉ trên lãnh thổ Việt Nam bằng những thao tác cực kỳ đơn giản.

Lưu ý: Công ty không bán hàng trực tiếp cho khách hàng không có thẻ thành viên.

Được tích lũy quá trình mua hàng và hưởng thêm chiết khấu

Ngoài việc được mua các cản phẩm chính hãng từ công ty New Image Việt Nam, thẻ thành viên sữa non Alpha Lipid còn giúp bạn tích lũy quá trình mua hàng và hưởng hoa hồng chiết khấu như sau:

  • Từ lon thứ 6 đến lon thứ 31: Khách hàng được hưởng khoảng 70K/lon.
  • Từ lon thứ 32 đến lon thứ 61: Khách hàng được hưởng khoảng 105K/lon.
  • Từ lon thứ 62 trở đi: Khách hàng được hưởng khoảng 140K/lon.
  • Nếu mua đủ 30 lon/tháng: Khách hàng có thể nhận hoa hồng lên tới 270K/lon. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho những khách hàng muốn kinh Doanh sản phẩm hoặc giới thiệu người thân bạn bè sử dụng để hướng đến mục tiêu: “Tiêu dùng miễn phí”. Về mặt lâu dài thì sẽ có thêm thu nhập.

Đối tượng nên làm thẻ thành viên New Image Việt Nam

Khách dùng thường xuyên

Như đã nói ở trên, khách hàng quan tâm tới sức khỏe, có nhu cầu sử dụng thường xuyên cho cá nhân và gia đình nên làm thẻ thành viên của New Image để được mua hàng chính hãng và được hưởng những ưu đãi tốt nhất với mục tiêu: “Càng dùng càng rẻ” và hướng tới tiêu dùng miễn phí khi giới thiệu sản phẩm đến người thân bạn bè.

Người có nhu cầu kinh Doanh sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Với những người có nhu cầu kinh Doanh sản phẩm của New Image Việt Nam. Đây có lẽ là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng hệ thống phân phối của riêng mình vì New Image Việt Nam mang lại cho bạn quá nhiều ưu thế để xây dựng một một hình kinh Doanh đem lại thu nhập không giới hạn:

  • Ưu thế về sản phẩm: Sản phẩm tốt được người tiêu dùng đón nhận
  • Ưu thế về công ty: Công ty có lịch sử lâu đời và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế
  • Ưu thế về thị trường: Thị trường tiêu thụ quá lớn bao gồm mọi lứa tuổi.
  • Ưu thế về chính sách cho NPP: New Image Việt Nam có chính sách trả thưởng tối ưu nhất so với các Doanh nghiệp khác với cam kết “Giúp nhà phân phối có đời sống tốt”.

Thành phần hồ sơ làm thẻ thành viên

Thanh phan ho so lam the New New Viet Nam

Thành phần hồ sơ để làm thẻ thành viên/Nhà phân phối của New Image như sau:

  • Hợp đồng nhà phân phối: Chúng tôi sẽ cung cấp khi khách hàng có nhu cầu làm thẻ.
  • Ảnh 3×4 của người đăng ký: 2 cái (Khách hàng có thể cung cấp ảnh chụp chân dung để chúng tôi xử lý).
  • CMND hoặc CCCD của người đăng ký làm thẻ thành viên: Bản công chứng hoặc ảnh chụp 2 mặt để chúng tôi hỗ trợ làm công chứng.
  • Thông tin tài khoản ngân hàng: Bao gồm chi nhánh mở tài khoản. Chúng tôi cần tài khoản ngân hàng của quý khách để chuyển tiền hoa hồng về cho khách hàng chứ không trừ trực tiếp vào giá sản phẩm khi mua hàng.
  • Số điện thoại người đăng ký
  • Email người đăng ký thẻ thành viên.

Quy trình làm thẻ thành viên

Quy trinh lam the thanh vien New Image Viet Nam

Ký hợp đồng nhà phân phối

Để trở thành thành viên của New Image VIệt Nam, đầu tiên khách hàng phải ký hợp đồng nhà phân phối với công ty. Bản hợp đồng này có mẫu sẵn do chúng tôi cung cấp. Khách hàng có thể tự viết hợp đồng này hoặc cung cấp thông tin chúng tôi sẽ hoàn thành giúp quý khách.

Hoàn thành chương trình đào tạo cơ bản

Sau khi ký hợp đồng nhà phân phối, khách hàng vào trang chủ của New Image Việt Nam để đăng ký tài khoản và hoàn thành chương trình đào tạo cơ bản. Đây là yêu cầu bắt buộc đối với thành viên của New Image Việt Nam.

Có một số khách hàng gặp khó khăn trong việc hoàn thiện thủ tục này do thiếu kỹ năng sử dụng máy tính và internet. Chúng tôi cũng có thể hỗ trợ khách hàng thao tác bước này thuận lợi nhất.

Cấp thẻ thành viên

Sau khi ký hợp đồng nhà phân phối cũng như hoàn thành chương trinh đào tạo cơ bản, khách hàng cung cấp toàn bộ hồ sơ bản cứng cho bộ phận hành chính của công ty để xét cấp thẻ thành viên của New Image.

Thời gian cấp thẻ: 2-3 ngày tại Hà Nội và TPHCM, đối với các tỉnh thành khác mất khoảng 4-5 ngày (Bao gồm thời gian chuyển phát nhanh về cho khách hàng).

Lệ phí cấp thẻ thành viên: hoàn toàn miễn phí, lệ phí tài liệu về công ty và sản phẩm là 290.000 đồng (bắt buộc với thành viên mới).

Kết quả khách hàng nhận được:

  • Bản hợp đồng nhà phân phối đã có chữ ký và con dấu của công ty.
  • Thẻ thành viên cho nhà phân phối.
  • Cốc nhựa tặng cho nhà phân phối: 2 cái.
  • Tài khoản tương ứng với thẻ thành viên trên website của công ty để đặt hàng online: Tên đăng nhập là mã số ID, mật khẩu mặc định là 6 số cuối CMND hoặc CCCD của khách hàng. Sau khi nhận được tài khoản, khách hàng vui lòng đổi mật khẩu đăng nhập và mật khẩu hệ thống để dễ dàng quản lý quá trình đặt hàng, chi tiết về hoa hồng và quản lý hệ thống phân phối của mình.

Đăng ký làm thẻ thành viên New Image Việt Nam




    Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn làm thẻ thành viên trong vòng 5 phút!

    5/5 - (1 bình chọn)

    Hướng dẫn đặt hàng sau khi có thẻ thành viên

    Sau khi được cấp thẻ thành viên của New Image Việt Nam, quý khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm của New Image bằng cả 2 hình thức đặt hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online trên website chính thức của công ty.

    Đặt hàng trực tiếp tại văn phòng công ty

    Hiện nay, công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã có trụ sở tại: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng Và Cần Thơ. Quý khách hàng muốn mua sữa non tại 4 tỉnh thành trên có thể đến trực tiếp văn phòng của New Image Việt Nam theo địa chỉ như sau:

    • New Image tại Hà Nội: Số 25 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • New Image tại TPHCM: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
    • New Image tại Đà Nẵng: Tầng 2, Số 72 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • New Image tại Cần Thơ: MG1-10, Vincom Shophouse, Số 209 Đường 30 tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

    Hotline tư vấn giải đáp mua hàng: 094 791 8889.

    Đặt hàng online trên website của New Image Việt Nam

    Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp, quý khách cũng có thể đặt mua sữa non Alpha Lipid Lifeline Online tại website chính thức của công ty New Image Việt Nam.

    Với những khách hàng chưa có thẻ thành viên hoặc không muốn làm thẻ thành viên vui lòng đặt hàng theo link dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có đầy đủ hóa đơn, phiếu giao hàng. Quý khách có thể kiểm tra mã số lô, mã số lon và check mã QR của sản phẩm. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái chúng tôi sẽ đền tiền gấp 10 lần.

    Làm thẻ thành viên New Image Việt Nam, khách hàng được mua sản phẩm chính hãng từ công ty với giá nhà phân phối, được tích lũy và chiết khấu hoa hồng và càng dùng càng rẻ.

    Khách hàng dùng thường xuyên và người có nhu cầu xây dựng hệ thống kinh doanh sản phẩm Alpha Lipid nên làm thẻ thành viên để hưởng nhiều quyền lợi nhất.

    Hồ sơ làm thẻ thành viên bao gồm: CMND/CCCD, ảnh 3×4, Thông tin tài khoản ngân hàng, số điện thoại, địa chỉ email.

    Quy trình làm thẻ thành viên New Image bao gồm: Ký hợp đồng nhà phân phối, hoàn thành khóa đào tạo cơ bản và cấp thẻ thành viên

    Sau khi được cấp thẻ thành viên, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại văn phòng công ty ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đồng thời, khách hàng được cung cấp tài khoản để mua hàng online trên website chính thức của công ty.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *