[Review] – Bình sữa Lansinoh chính hãng có tốt không? giá thế nào?

Các mẹ bỉm sữa thường xuyên phải đau đầu với những câu hỏi nên dùng gì cho con tốt nhất giai đoạn đầu đời. Đặc biệt là các dụng cụ ăn uống, sinh hoạt của trẻ sơ sinh. Trong đó, bình sữa lansinoh là một trong những đồ dùng được nhắc đến nhiều hơn cả, vì con trẻ ngày nào cũng cần phải sử dụng. Nếu không mua sản phẩm chất lượng có thể ảnh hưởng đến con. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem bình sữa lansinoh có thần kì như lời đồn hay không nhé!

Bình sữa lansinoh là gì?

Bình sữa lansinoh là một chiếc bình có kích thước nhỏ chuyên để pha sữa và cho trẻ uống sữa cho trẻ sơ sinh hằng ngày. Trên bình có in các mốc kí hiệu để mẹ pha sữa đúng tỉ lệ và có đầu núm giống với đầu ti của mẹ để trẻ sử dụng. Ngoài việc uống sữa bằng ti của mẹ thì trẻ nhỏ sẽ được bổ sung thêm sữa ngoài bằng cách cho uống bình. Cách sử dụng này nhanh chóng và tiện lợi phù hợp với tất cả các đối tượng trẻ nên được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Bình sữa Lansinod là gì

Nguồn gốc xuất xứ

Bình sữa lansinoh trên thị trường hiện nay có nguồn gốc xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là thương hiệu nổi tiếng và là giải pháp tuyệt vời cho những bé không chịu ti bình sữa của Mỹ.

Hơn nữa bình sữa lansinoh là một trong những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến. Một trong những ngành công nghệ có hơn 30 năm trong hoạt động sản xuất và phát triển các thiết bị đồ dùng cho mẹ và bé tại Thổ Nhĩ Kỳ. Họ luôn cố gắng để mang đến cho gia đình nhỏ của bạn những sản phẩm tuyệt vời giúp trẻ ăn uống ngon miệng ngay cả khi mẹ vắng nhà.

Sản phẩm này có hình dáng và thiết kế tương tự như núm vú của người mẹ nên trẻ nhỏ dễ dàng chuyển đổi song song giữa việc bú bình và ti mẹ. Đây cũng là một trong những biện pháp giúp mẹ có thêm thời gian tìm hiểu các phương pháp nuôi con khoa học tích cực. Hơn nữa, còn có thể giúp con bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng nhanh chóng hiệu quả.

Nguồn gốc xuất xứ Lansinod

Những sản phẩm cùng thương hiệu

Lansinoh được biết đến là thương hiệu sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé nổi tiếng trên toàn thế giới. Là giải pháp tuyệt vời cho hàng triệu triệu gia đình trên thế giới. Một số dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này như:

  1. Bình sữa
  2. Túi trữ sữa
  3. Phụ kiện hút sữa
  4. Núm ti
  5. Máy hút sữa
  6. Sản phẩm hỗ trợ thông tắc sữa
  7. Kem trị nứt đầu ti

Những sản phẩm cùng thương hiệu Lansinod

Thiết kế nổi bật – thông minh

Bình sữa Lansinoh có thiết kế thông minh và tiện dụng nên bé dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Bình sữa có thiết kế vạn thông khí ở núm ti chúng có khả năng kiểm soát và điều chỉnh luồng không khí ra vào bình sữa. Giúp bé tránh được tình trạng đầy hơi, đau bụng, nôn trớ thường gặp khi ti bình.

Được thiết kế mô phỏng tương tự như đầu ti của mẹ, nên trẻ sẽ có cảm giác tự nhiên nhất khi ti. Đồng thời chân núm ti được thiết kế rộng hoàn toàn bằng silicon mềm mại và an toàn. Nên trên thị trường hiện nay thì bình sữa Lansinoh được đánh giá lọt top 3 mẫu bình sữa tốt nhất hiện nay.

Thiết kế Lansinod thông minh

Chất liệu an toàn

Đến với bình sữa Lansinoh mẹ và bé sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm được sản xuất 100% bởi silicon, một chất liệu chuyên dụng trong y tế cao cấp và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Trong chất liệu này không hề có chất BPA, PVC.

Phần thân bình được thiết kế từ chất liệu nhựa PP đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Khi pha sữa với nước ấm không gây ra các phản ứng với nhựa gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé.

Chấy liệu an toàn Lansinod

Hướng dẫn sử dụng bình sữa lansinoh

Có thể các mẹ đã tìm hiểu và biết cách sử dụng bình sữa, nhưng để đảm bảo an toàn và sử dụng hiệu quả nhất thì hãy lắng nghe và theo dõi tiếp bài viết dưới đây:

Bước 1: trước khi sử dụng bình sữa mẹ cần phải vệ sinh bình sữa sạch sẽ và các dụng cụ liên quan bằng cách ngâm trứng trong nước nóng chừng 5 phút. Sau đó mẹ cũng vệ sinh tay trước khi pha sữa.

Bước 2: Cho sữa bột hoặc sữa đã vắt vào trong tủ lạnh vào bình sữa. Nếu là sữa bột thì pha đúng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Nếu là sữa vắt thì đảm bảo sữa ấm 37 độ sau đó cho trẻ sử dụng.

Bước 3: Lắp chặt bình sữa, cổ và núm tì vào bình sữa.

Bước 4: Kiểm tra nhiệt độ của sữa trước khi cho trẻ sử dụng để tránh tình trạng bị bỏng nhiệt. Mẹ có thể nhỏ ra cổ tay để kiểm tra nhiệt sữa.

Bước 5: Sau khi sử dụng xong mẹ sẽ vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ và để ráo nước.

Cách sử dụng bình sữa Lansinod
Cách sử dụng bình sữa Lansinod

Ưu điểm vượt trội

  • Độ mềm: theo khảo sát cho biết thì núm ti của Lansinoh có độ mềm hơn rất nhiều so với Pigeon và một số dòng sản phẩm khác.
  • Khả năng chịu nhiệt: khả năng chịu nhiệt của bình Lansinoh là 110 độ C
  • Độ nhẹ và khả năng cầm nắm: bình sữa Lansinoh được đánh giá là bình sữa siêu nhẹ, các bé có thể cầm được bình sữa. Hơn nữa, độ nặng của bình áp xuống pigeon là nhẹ hơn rất nhiều. Ở phần thân bình có kiểu dáng hơi cong nên bé có thể cầm nắm dễ dàng hơn
  • Tiếng rít khi sử dụng: đối với tiếng rít ở bình sữa Lansinoh sẽ hầu như không cảm nhận thấy, chỉ khi bé rít thật mạnh thì mới phát ra tiếng rít.
  • Hình thức bên ngoài: về cơ bản bình sữa Lansinoh có mẫu mã khá đơn giản, gọn gàng không có nhiều hình dáng và màu sắc.
  • Dễ dàng vệ sinh: với thiết kế tháo lắp đơn giản thì sau khi sử dụng mẹ có thể dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt có nắp bảo vệ chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn

Ưu điểm của Lansinod

Giá bình sữa Lansinoh

Trên thị trường hiện nay bình sữa Lansinoh có giá thành rẻ hơn so với bình Pigeon. Cụ thể như sau:

  • Bình 160ml nhựa có giá bán 250.000 VNĐ
  • Bình 240ml nhựa có giá 255.000 VNĐ
  • Bình 160ml thủy tinh có giá bán 390.000 VNĐ
  • Bình 240ml thủy tinh có giá 420.000 VNĐ

Trên đây là giá bán niêm yết từ nhà sản xuất, mẹ hãy đặt tại các trang chính hãng để đảm bảo mua hàng chính hãng và tránh tình trạng hàng giả hàng nhái.

Trên đây là những thông tin mới nhất về bình sữa Lansinoh, hy vọng mẹ và bé có những trải nghiệm thú vị nhất ở giây phút đầu đời.

Giá bình sữa Lansinod

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *