Top 3 sữa bột trẻ em Vinamilk được đánh giá cao nhất 2022

Vinamilk là thương hiệu sữa đã quá quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam. Ngoài sữa nước thì thương hiệu này cũng cho ra mắt rất nhiều các dòng sữa bột phù hợp với mọi giai đoạn phát triển của bé. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc top 3 sữa bột trẻ em Vinamilk được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhất 2022.

Thông tin về thương hiệu sữa Vinamilk

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa ở Việt Nam. Trải qua 40 năm phát triển, cho tới nay thì thương hiệu này đã sở hữu tới 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận và 3 chi nhánh bán hàng cùng 1 nhà máy sữa tại Cambodia, 1 trụ sở đại diện đặt tại Thái Lan.

Thông tin về thương hiệu sữa Vinamilk

Tất cả mọi dòng sữa bột trẻ em Vinamilk luôn được thương hiệu này trú trọng ngay từ khâu nghiên cứu, sản xuất nên đảm bảo cung cấp đầy đủ giá trị dinh dưỡng cho con phát triển khỏe mạnh ở từng giai đoạn. Toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu Vinamilk hiện đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế FAO và WHO.

Top 3 sữa bột trẻ em Vinamilk được đánh giá cao nhất 2022

Dưới đây là top 3 sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk được các chuyên gia bình chọn tốt nhất năm 2022:

Sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold (từ 0 – 6 tháng tuổi) 

Sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold là dòng sữa công thức dành cho trẻ nhỏ có giấy chứng nhận đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng Organic Châu Âu đầu tiên tại Việt nam. Với 100% thành phần là DHA tự nhiên chiết xuất từ tảo tinh khiết kết hợp với ARA, Omega-3 và Omega-6, sản phẩm này giúp bé phát triển thông minh về não bộ từ sớm.

Sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold (từ 0 - 6 tháng tuổi)

Ngoài ra, trong sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold cũng được bổ sung thêm thành phần Probiotics BB-12TM giúp hỗ trợ tiêu hóa của bé, từ đó tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng tối ưu nhất. Nhờ vào ưu điểm là sữa Organic tự nhiên thuần khiết thế nên sữa còn mang một vị nhạt thanh mát lành vô cùng dễ uống, giúp trẻ dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng mà không hề lo vị nóng trong hay táo bón.

Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Alpha được áp dụng công thức 3in1

Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Alpha là sản phẩm được sáng chế công thức 3 trong 1, có khả năng cung cấp đủ dinh dưỡng và các dưỡng chất thiết yếu. Giúp bé phát triển toàn diện về não bộ, cân nặng, chiều cao và cả sức đề kháng.

Với thành phần chính là Canxi và Photpho, sản phẩm thích hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 2-4 tuổi. Bên cạnh đó, các thành phần quan trọng như là vitamin K, D và Magie còn hỗ trợ tế bào xương, răng của con luôn khỏe mạnh. Từ đó bé có thể phát triển chiều cao tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm này cũng bổ sung thêm cả Lutein có vai trò chống lại các oxy hóa đồng thời bảo vệ thị giác cho trẻ.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Dòng sản phẩm sữa bộ trẻ em Vinamilk Dielac Grow có khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội ở trẻ nhỏ với công thức Grow Pro theo nhu cầu dinh dưỡng đã được Tổ chức DRI Hoa Kỳ khuyến nghị. Các dinh dưỡng quan trọng được đều có đầy đủ trong sữa gồm có: chất béo, chất đạm, vitamin và cả các khoáng chất theo đúng với tiêu chuẩn quốc tế giúp con phát triển tốt nhất ngay từ những năm tháng đầu đời.

Khi nhắc tới thành phần chính của sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow thì phải kể tới 30% canxi gấp đôi lượng vitamin D3 để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giúp trẻ phát triển xương cùng chiều cao tốt nhất. Ngoài ra, trong sữa còn có cả thành phần chất chất béo chuyển hóa nhanh MCT hỗ trợ con tăng cân an toàn, nhanh chóng.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Đặc biệt, chất xơ hòa tan FOS và BB-12TM, Bifidobacterium có trong sữa còn giúp con luôn khỏe mạnh và hấp thụ dinh dưỡng đầy đủ. Cùng với các thành phần dinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa như vitamin E, D, A giúp bé lớn nhanh và khỏe mạnh từng ngày.

Trong những năm tháng đầu đời, sữa bột sẽ người bạn đồng hành thân thiết cùng con ở các giai đoạn phát triển quan trọng. Chính vì vậy mà sữa bột trẻ em Vinamilk luôn là một lựa chọn tốt nhất mà cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua và sử dụng để chăm sóc bé. Hy vọng với top 3 sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp cha mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm những sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *