Sữa Nutren Junior có công dụng đặc biệt gì?

Sữa Nutren Junior là dòng sữa bột cho trẻ nhỏ được nghiên cứu và phát triển công thức bởi Nestle Thụy Sĩ. Đây là sản phẩm sữa dinh dưỡng được đặc chế sử dụng cho trẻ thấp còi và suy dinh dưỡng giúp bé phát triển tốt 3 chuẩn về thể chất, đề kháng và tư duy.

Thông tin về dòng sữa Nutren Junior

Nutren Junior thuộc hãng Nestle Health Science – đây là một trong những thương hiệu sữa uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều giàu dưỡng chất đã được nhiều nhà khoa học Thụy Sĩ nghiên cứu kỹ lưỡng sau đó đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được Công ty TNHH Nestle Việt Nam tiến hành nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ. Chính vì vậy sữa Nutren được bày bán tại các địa chỉ uy tín ở Việt Nam luôn cam kết đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin về dòng sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior là dòng sữa công thức dành riêng cho trẻ từ 1 tới 10 tuổi gặp các vấn đề về suy dinh dưỡng, biếng ăn và chậm lớn. Ngoài ra, thì đây cũng là sản phẩm có khả năng cải thiện tốt những triệu chứng về đường ruột ở trẻ như đầy hơi, nôn trớ, tiêu chảy và đặc biệt là giúp ngăn ngừa táo bón. Chính nhờ vào những ưu điểm này mà sữa Nutren Junior từ khi ra mắt trên thị trường đã ngay lập tức được rất nhiều cha mẹ Việt đang nuôi con nhỏ lựa chọn tin dùng.

Những công dụng đặc biệt của sữa Nutren Junior

Dòng sữa công thức Nutren Junior chiếm được lòng tin và sự yêu thích của hàng triệu gia đình có nuôi con nhỏ tại Việt Nam, sở dĩ là bởi mang trong mình những ưu điểm sau:

Phòng ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ và hỗ trợ con tăng cân an toàn

Thành phần chính có trong sữa Nutren Junior đó là đạm Casein chiếm tới 50% và 50% còn lại là đạm Whey chất lượng cao có hương vani nhẹ. Cũng chính nhờ chứa lượng đạm cao và nhiều vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu cho trẻ nhỏ, mà loại sữa này còn được mệnh danh là sản phẩm phòng ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ và giúp bé tăng cân an toàn theo đúng tiêu chuẩn. 

Sữa Nutren Junior tăng cường hệ miễn dịch

Sự kết hợp giữa thành phần Probiotics và Prebiotics trong sữa Nutren Junior đảm bảo hệ đường ruột ở trẻ nhỏ luôn khỏe mạnh để hoạt động hiệu quả. Hơn nữa, các thành phần khác như sắt, i-ốt hay khoáng chất vitamin khác cũng góp phần “tạo tấm chắn” để bảo vệ con khỏi những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Sữa Nutren Junior tăng cường hệ miễn dịch

Nutren Junior tăng cường phát triển trí não và chiều cao

Sữa Nutren Junior rất giàu canxi và cả vitamin D3. Điều này giúp bé có hệ xương vững chắc, từ đó dễ dàng phát triển chiều cao vượt trội ngay từ nhỏ. Thành phần DHA trong sữa Nutren Junior cũng được đánh giá là cao gấp 5 lần các loại sữa thông thường khác. Và DHA là một trong những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ bé phát triển não bộ và cải thiện trí thông minh, đồng thời tăng khả năng ghi nhớ. 

Dòng sữa phòng ngừa táo bón, hỗ trợ tiêu hóa

Cho bé uống sữa Nutren Junior là cách để bổ sung Probiotics và Prebiotics, 2 thành phần này giúp tăng cường lợi khuẩn có trong đường ruột, cân bằng hệ tiêu hóa và hỗ trợ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ các thực phẩm bên ngoài. 

Ngoài ra, Prebiotics còn bao gồm có: inulin, acacia gum và fructo-oligosaccharides giúp bổ sung chất xơ, đồng thời phòng ngừa tình trạng táo bón ở trẻ. Đây chính là lý do tại sao trong sữa Nutren Junior có nguồn năng khá lượng cao nhưng sẽ không ảnh hưởng tới đường ruột của bé.

Một số vấn đề cha mẹ cần lưu ý khi tìm mua sữa Nutren Junior 

Khi tìm mua sản phẩm sữa Nutren Junior, cha mẹ tuyệt đối chỉ nên lựa chọn những địa điểm uy tín. Ngoài ra, cũng cần quan tâm tới một số chú ý sau để đảm bảo mua được đúng sản phẩm chất lượng: 

  • Chỉ mua sản phẩm có mã vạch bắt đầu bằng dãy số 7613.
  • Sữa Nutren hiện chỉ có duy nhất một trọng lượng đó là 800g.
  • Tem Carine phía trên nắp sữa cần phải có đầy đủ thông tin hướng dẫn sử dụng, thông tin về nhà sản xuất và thành phần.

Một số vấn đề cha mẹ cần lưu ý khi tìm mua sữa Nutren Junior

  • Cha mẹ cũng nên kiểm tra cả đai khóa của sữa. Đai khóa phải còn nguyên vẹn thì mới có thể đảm bảo được chất lượng sữa bên trong.

Hy vọng với những chia sẻ về dòng sữa Nutren Junior trên đây của chúng tôi đã phần nào giúp cha mẹ hiểu hơn về sản phẩm này và biết được các chú ý khi tìm mua sản phẩm chất lượng này.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *