Sữa cho người già với những cái tên nổi bật nhất hiện nay

Đối với những người cao tuổi thì nguồn dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong việc chọn lựa sữa cho người già. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào và đầy đủ thì tất nhiên sẽ giúp cho người già có được nền tảng sức khỏe tốt nhất và phòng chống được nhiều căn bệnh mãn tính cũng như có được nguồn năng lượng tuyệt vời để tham gia cuộc sống.

Tuy nhiên, khi đã có tuổi thì hệ tiêu hoá của người già đã không còn được tốt như trước nữa, do đó mà khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cũng dần bị mất đi nên việc chọn được sản phẩm sữa chất lượng là điều rất quan trọng.

Sản phẩm KANNY – Mang lại nguồn dinh dưỡng vượt trội cho người già

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan của tập đoàn nổi tiếng Imeko và đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa giàu dinh dưỡng. Dòng sữa Kanny này có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe của người già, cùng với đó là nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào lên đến 510 Kcal/ 100g.

Sản phẩm KANNY – Mang lại nguồn dinh dưỡng vượt trội cho người già

Thêm vào đó là sự tham gia của thành phần canxi hữu cơ cực cao, dễ dàng để cơ thể hấp thu và rất tốt cho xương khớp. Bên cạnh đó, sản phẩm KANNY – sữa cho người già còn có thêm rất nhiều các dưỡng chất đặc biệt khác, ví dụ như kẽm, selen, vitamin C, Acid amin, Omega 3, Omega 6, inositol,…

Sữa cho người già với cái tên ColorCare Adult – Sản phẩm giúp tăng cường đề kháng một cách tốt nhất

Hệ miễn dịch đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với quá trình bảo vệ cho cơ thể và có thể ngăn ngừa những căn bệnh do vi khuẩn và virus gây ra. Tuy nhiên, đối với người già thì hệ miễn dịch có xu hướng suy yếu, nên việc chọn lựa những dòng sản phẩm có nhiều kháng thể là điều rất cần thiết.

ColorCare Adult được biết đến là một trong những cái tên tiên phong, giúp người già tăng cường sức đề kháng, với ưu điểm kháng thể tự nhiên IgG cực cao. Kháng thể tự nhiên này không những giúp cho người già tăng cường sức khỏe, mà còn góp phần bảo vệ tim mạch và hệ tiêu hoá một cách tốt nhất.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline – Sản phẩm dành cho người già có tác dụng tăng cường quá trình tiêu hoá và bảo vệ sức khỏe

Một dòng sản phẩm có khả năng tăng cường sức khỏe tốt nhất hiện nay ở trên thị trường, nếu như chúng ta bỏ qua sản phẩm sữa dành cho người già Alpha Lipid Lifeline thì quả thực rất là thiếu sót đấy nhé! Dòng sản phẩm này đang có trong mình đầy đủ các yếu tố quan trọng để chăm sóc sức khỏe dành cho người già.

Với ưu điểm là chứa hàm lượng sữa non cực cao, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và loại bỏ đi những nhân tố gây hại đối với sức khỏe. Với ưu điểm lợi thế là giàu lợi khuẩn và các khoáng chất thiết yếu sẽ giúp cho cơ thể của người già chuyển hoá tốt các dưỡng chất và loại bỏ những yếu tố gây hại.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline – Sản phẩm dành cho người già có tác dụng tăng cường quá trình tiêu hoá và bảo vệ sức khỏe

Hiện tại dòng sữa này đang được phát triển cùng với 4 tiêu chí quan trọng, đó chính là chất béo thấp, lactose thấp, đạm thấp và đường thấp, do đó mà có thể dễ dàng phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Với những người đang gặp các tình trạng về bệnh lý thì cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm nhé! Bà bầu, người bị bệnh tiểu đường, người già, người bệnh loãng xương khi sử dụng sữa non Alpha Lipid sẽ cảm nhận được rất nhiều điều tuyệt vời.

Sữa cho người già với cái tên Ensure Gold – đảm bảo yếu tố dinh dưỡng

Theo như các chuyên gia ở trên thị trường để có thể đảm bảo được nguồn dinh dưỡng tối đa cho người già thì nên sử dụng thêm các sản phẩm sữa, trong đó phải nhắc đến sự góp mặt của cái tên Ensure Gold. Thói quen dùng sữa hàng ngày sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều các lợi ích đặc biệt, chẳng hạn như cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, phòng ngừa các bệnh về tim, suy giảm trí nhớ,…Với các ưu điểm tuyệt vời đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu chứng nhận, thì người già có thể an tâm khi sử dụng sữa Ensure Gold nhé!

Sữa cho người già với cái tên Ensure Gold – đảm bảo yếu tố dinh dưỡng

Sản phẩm được mệnh danh là công thức sữa dinh dưỡng hàng đầu nên mọi thứ đều rất đảm bảo. Với những thành phần tham gia giàu dưỡng chất tự nhiên, chẳng hạn như đạm với chất lượng cao, 28 vitamin, các khoáng chất thiết yếu như vitamin, photpho, canxi, MUFA, PUFA,…Những thành phần quan trọng này đều tốt cho sức khỏe của người già, đặc biệt là rất tốt cho hệ tiêu hoá và tim mạch.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai khi sử dụng cái tên này cũng mang đến hiệu quả tuyệt vời, bởi vì dòng sản phẩm này chỉ thích hợp với tình trạng sức khoẻ của người già mà thôi. Với những người khác muốn chọn mua sữa của thương hiệu thì nên có sự tìm hiểu kỹ càng.

Lời kết

Với những gợi ý của chúng tôi ở trên đây về sản phẩm sữa cho người già tin chắc sẽ mang đến cho mọi người thêm nhiều sự chọn lựa cho người thân của mình hơn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *