Review tất tần tật về sữa Pediasure Úc

Mẹ đang băn khoăn không biết nên sử dụng dòng sữa công thức nào cho con? Vậy hãy theo dõi bài review tất tần tật về sữa Pediasure Úc để có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Hãy cùng theo dõi, đón đọc.

Giới thiệu chung về Pediasure Úc

Dòng sữa Pediasure Úc là một trong những dòng sữa nhập khẩu chuyên dành cho trẻ tăng chiều cao của Abbott Hoa Kỳ. Sữa Pediasure Úc nổi tiếng trên toàn thế giới về dinh dưỡng cũng như năng lượng. Vì vậy sữa được rất nhiều mẹ lựa chọn sử dụng cho con để tăng cường phát triển chiều cao tối đa.

Hiện nay trên thị trường sữa có 3 vị chính là sữa pediasure vị dâu, vị vani và vị socola. Tuy nhiên các mẹ Việt vẫn yêu thích nhất là loại sữa Pediasure Úc bởi vị ngọt vừa phải, lại thơm ngon cùng nhiều thành phần dưỡng chất có ít cho sức khỏe nên các bé rất thích.

Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành của bộ y tế, được thông qua bởi cục vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Sữa đã trải qua nhiều cuộc nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng. Vì vậy nếu bạn sử dụng theo đúng chỉ dẫn sẽ không gây ra bất cứ tác dụng nào ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

sua-Pediasure-uc

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Pediasure Úc

Sữa PediaSure được thiết kế công thức TRIPLE SURE. Một trong những công nghệ sản xuất chế biến sữa hàng đầu của Mỹ. Sữa còn được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Pediasure Úc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em không gây ra các biến đổi Gen trong cơ thể.

Công thức vượt trội mang đến tỉ lệ năng lượng cao, cung cấp đầy đủ 27 chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất ở mức tối đa giúp hỗ trợ hiệu quả cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 1-10 tuổi. Các trẻ đươc bổ sung đầy đủ từ sữa Pediasure kết hợp chế độ ăn hàng ngày sẽ phát triển nhanh hơn về cân nặng, chiều cao, giảm các nguy cơ ốm vắt, viêm nhiễm đường hô hấp.

Pediasure Úc được sản xuất từ 100% chất béo thực vật với: 16% MCT giúp các bé hấp thụ tốt hơn, cung cấp nhanh chóng một nguồn năng lượng hiệu quả cho các bé. Đồng thời các chuyên gia dinh dưỡng còn cân đối nguồn dinh dưỡng Carbohydrate 44%, chất béo 44% và protein 12% phù hợp nhất với trẻ có cơ địa suy dinh dưỡng thấp còi. Vì vậy những trẻ nhỏ đang trong tình trạng thấp còi khi sử dụng sữa đầy đủ và ăn uống khoa học sẽ nhanh chóng cải thiện vóc dáng và cân nặng nhanh chóng.

PediaSure Úc còn bổ sung Prebiotic synbiotic (oligofstallose (FOS) cộng với Lactobacillus acidophilus) để hỗ trợ, tăng cường hệ thống miễn dịch của bé. Hệ tiêu hóa là một trong những yếu tố quan trọng quyết định xem có thể con có tương tác với sữa hay không. Các men vi sinh có lợi sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa của con hoạt động khỏe mạnh và chuyển hóa các chất dinh dưỡng mỗi ngày.

Pediasure Úc còn được bổ sung các axit béo cần thiết, Omega 6 & 3 (AA & DHA), Choline, Taurine hỗ trợ tổng thể sự phát triển trí tuệ và thể chất. Các dưỡng chất Omega 6 và Omega 3 sẽ góp phần tăng cường phát triển thị giác, não bộ cho trẻ. Giúp trẻ nhanh nhạy và thông minh hơn.

Hơn thế, các nguồn dinh dưỡng từ Canxi, Vitamin D, Phốt pho là bộ 3 dưỡng chất quan trọng nhất giúp thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao. Kích thích hệ xương phát triển toàn diện.

Pediasure Úc được bổ sung với nguồn 28 Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp bữa ăn lành mạnh đầy đủ và cân đối. Mẹ có thể sử dụng sữa như một bữa ăn phụ của con.

sua-Pediasure-uc

Công dụng của sữa Pediasure Úc

Sữa chuyên dùng cho đối tượng trẻ em thấp còi

Sữa giúp tiêu hóa khỏe mạnh mỗi ngày

Tăng cường màng chắn bảo vệ trẻ tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn và các tác nhân từ môi trường sống.

Sữa kích thích trẻ ăn uống ngon miệng và hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả.

Sữa phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ. Theo các nghiên cứu thử nghiệm: cứ 9 tuần sử dụng sữa liên tục con tăng được 555 chiều cao so với cơ thể lúc chưa sử dụng sữa. Đồng thời tăng 168% cân nặng sau 9 tuần sử dụng sữa.

Sữa góp phần kích thích não bộ phát triển toàn diện

Dinh dưỡng cao, bổ sung phát triển thị giác …

sua-Pediasure-uc

Sữa Pediasure Úc có mấy loại?

Sữa công thức dạng bột

Sữa được đóng gói theo lon từ 400g đến 1,6 kg. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, mẹ có thể sử dụng sữa thành nguồn dinh dưỡng hàng ngày cho con.

Sữa pha sẵn

Pediasure Úc có hệ thống dây chuyền sản xuất với công nghệ tân tiến tập đoàn có thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu các dòng sữa chuyên biệt giúp chăm sóc sức khỏe người dùng 1 cách tốt nhất. Bên trong những chai Sữa Pediasure dạng nước có chứa hàm lượng lợi khuẩn Probiotics cao giúp cải thiện hệ thống đường ruột, hệ thống tiêu hóa của trẻ. Từ đó mang lại cho trẻ 1 sức đề kháng tốt nhất. ở dạng pha sẵn, các chuyên gia dinh dưỡng cũng đảm bảo các nguồn dinh dưỡng có trong sữa được cân bằng. Sữa pha sẵn tiện lợi và sử dụng dễ dàng.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *